Skip to main content

เรื่องย่อ Extreme Job ภารกิจทอดไก่ ซุ่มจับเจ้าพ่อ

 เรื่องราวของกลุ่มตำรวจ 5 คนที่ไม่เคยปืดคดีใหญ่ๆ ได้เลยสักครั้ง จนมาถึงโอกาสสุดท้ายกับการตามจับแก๊งค้ายา แต่แก๊งค้ายาดันอยู่ตรงข้ามกับร้านขายไก่ที่กำลังจะไปไม่รอด พวกเขาจึงต้องเซ้งร้านต่อมาขายไก่ทอดบังหน้า แต่กลับขายดีเกินคาด รีวิวซีรี่ย์




ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของทีมตำรวจสายสืบหน่วยปราบปรามยาเสพติดของสถานีตำรวจมาโป ทีมนี้มีสมาชิก 5 คน เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจ ซื่อใส ขยันทำงานตามหน้าที่ รักษากฎระเบียบปฏิบัติ แต่ทว่า.. ทุกคนมีความเกรียนเฉพาะตัว ที่ต่อจิ๊กซอว์ในภารกิจทีไร ความซวยเหลือเชื่อก็มาเยือนตลอด เลยยังไม่สามารถสร้างผลงานดีๆเข้าตาได้สักที




นอกจากจะไม่โตแล้วตอนนี้ยังเป็นหมาหัวเน่าของ ผู้กำกับ (รับบทโดย คิมอึยซอง) อีก จวนเจียนโดนยุบทีมอยู่รอมร่อ เพราะภารกิจล่าสุดที่สร้างความวินาศสันตะโรเสียชื่อกรมตำรวจ แลกกับโจรกิ๊กก๊อก 1 คน ในขณะที่ทีมอื่นๆเขามีผลงานกวาดจับคดียาได้มากมาย








Comments

Popular posts from this blog

Aquaman and the Lost Kingdom (2023) อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

 หลังจากล้มเหลวในการเอาชนะ Aquaman ในครั้งแรก Black Manta ก็ใช้พลังของ Black Trident ในตำนานเพื่อปลดปล่อยพลังอันชั่วร้ายและเก่าแก่ ด้วยความหวังที่จะยุติอาณาจักรแห่งความหวาดกลัวของเขา อควาแมนจึงสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้กับพี่ชายของเขา   รีวิวซีรี่ย์ ออร์ม อดีตกษัตริย์แห่งแอตแลนติส พวกเขาร่วมกันปกป้องอาณาจักรของพวกเขาและกอบกู้โลกจากการถูกทำลายล้างแบบถาวรโดยแยกความแตกต่างออกจากความแตกต่าง

รีวิว The Black Demon (2023)

  The Black Demon (2023) ดูหนังฝรั่ง แนวสยองขวัญ ไซไฟ ระทึกขวัญ บอกเล่าถึงเรื่องราวของจอช ลูคัส (Ford v Ferrari, Yellowstone) นำแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญระทึกขวัญจากผู้กำกับ Rambo: Last Blood วันหยุดสุดโรแมนติกของครอบครัวของช่างน้ำมัน พอล สเตอร์เจส (จอช ลูคัส) กลายเป็นฝันร้าย  ซีรี่ย์เกาหลี เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับฉลามเมกาโลดอนดุร้ายที่ไม่ยอมหยุดเพื่อปกป้องอาณาเขตของมัน เมื่อเกยตื้นและถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง พอลและครอบครัวต้องหาทางช่วยให้ครอบครัวของเขากลับคืนสู่ฝั่งก่อนที่มันจะจู่โจมอีกครั้งในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

เรื่องย่อ Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย

 ดูซีรี่ย์แอนิเมชั่น Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย แนวแอคชั่น ผจญภัย เป็นซีรีส์นวนิยายญี่ปุ่นที่เขียนโดย Carlo Zen บอกเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่กบฏต่อผู้มีอำนาจในโลกอนาคต   รีวิวหนังผีออนไลน์ หนังสยองขวัญ หลังจากที่เขาได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมหน่วยทหารบนดาวเคราะห์ที่มีอัตราการบาดเจ็บล้มตายถึง 70% เมื่อโลกตกเป็นอาณานิคมของอารยธรรมเอเลี่ยนที่เหนือกว่า โอกาสเดียวของอากิระที่จะมีอนาคตที่ดีกว่าคือการสมัครเป็นทหารราบยากิโทริ