Skip to main content

เรื่องย่อ Hachiko (2023) ฮาจิโกะ

 บอกเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจเกี่ยวกับสุนัขผู้ซื่อสัตย์ชื่อ Ba Tong ที่รอคอยการกลับมาของเจ้าของเป็นเวลาสิบปีแม้ว่าเจ้าของจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม Chen Jing Xiu อาจารย์มหาวิทยาลัยพบลูกสุนัขบนถนนและแอบพามันกลับบ้านด้วยความสงสาร  รีวิวหนังออนไลน์



อย่างไรก็ตาม Li Jia Zhen ภรรยาของเขาได้ระเบิดอารมณ์ที่ "การประชุมครอบครัว" และตำหนิเขาที่ละเมิดข้อตกลงก่อนแต่งงานที่ห้ามเลี้ยงสุนัขที่บ้าน เนื่องจาก Chen Xin Qiao ลูกชายของพวกเขาและลูกสาว Chen Xiao Zhou คอยเติมน้ำมันลงในกองไฟ 




ดูเหมือนว่าลูกสุนัขจะกลายเป็นต้นเหตุของปัญหามากมายในครอบครัว อย่างไรก็ตาม Ba Tong ยังเปิดประตูสู่เรื่องราวที่สนุกสนานระหว่างครอบครัว Chen และสุนัขแสนรักของพวกเขา

Comments

Popular posts from this blog

Aquaman and the Lost Kingdom (2023) อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

 หลังจากล้มเหลวในการเอาชนะ Aquaman ในครั้งแรก Black Manta ก็ใช้พลังของ Black Trident ในตำนานเพื่อปลดปล่อยพลังอันชั่วร้ายและเก่าแก่ ด้วยความหวังที่จะยุติอาณาจักรแห่งความหวาดกลัวของเขา อควาแมนจึงสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้กับพี่ชายของเขา   รีวิวซีรี่ย์ ออร์ม อดีตกษัตริย์แห่งแอตแลนติส พวกเขาร่วมกันปกป้องอาณาจักรของพวกเขาและกอบกู้โลกจากการถูกทำลายล้างแบบถาวรโดยแยกความแตกต่างออกจากความแตกต่าง

รีวิว The Black Demon (2023)

  The Black Demon (2023) ดูหนังฝรั่ง แนวสยองขวัญ ไซไฟ ระทึกขวัญ บอกเล่าถึงเรื่องราวของจอช ลูคัส (Ford v Ferrari, Yellowstone) นำแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญระทึกขวัญจากผู้กำกับ Rambo: Last Blood วันหยุดสุดโรแมนติกของครอบครัวของช่างน้ำมัน พอล สเตอร์เจส (จอช ลูคัส) กลายเป็นฝันร้าย  ซีรี่ย์เกาหลี เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับฉลามเมกาโลดอนดุร้ายที่ไม่ยอมหยุดเพื่อปกป้องอาณาเขตของมัน เมื่อเกยตื้นและถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง พอลและครอบครัวต้องหาทางช่วยให้ครอบครัวของเขากลับคืนสู่ฝั่งก่อนที่มันจะจู่โจมอีกครั้งในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

เรื่องย่อ Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย

 ดูซีรี่ย์แอนิเมชั่น Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย แนวแอคชั่น ผจญภัย เป็นซีรีส์นวนิยายญี่ปุ่นที่เขียนโดย Carlo Zen บอกเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่กบฏต่อผู้มีอำนาจในโลกอนาคต   รีวิวหนังผีออนไลน์ หนังสยองขวัญ หลังจากที่เขาได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมหน่วยทหารบนดาวเคราะห์ที่มีอัตราการบาดเจ็บล้มตายถึง 70% เมื่อโลกตกเป็นอาณานิคมของอารยธรรมเอเลี่ยนที่เหนือกว่า โอกาสเดียวของอากิระที่จะมีอนาคตที่ดีกว่าคือการสมัครเป็นทหารราบยากิโทริ