Skip to main content

รีวิว Fast X (2023) เร็ว..แรงทะลุนรก 10

  ย่างเข้าสู่ภาคที่ 10 สำหรับภาพยนต์เรื่อง Fast X (2023) เร็ว..แรงทะลุนรก 10 ที่ไม่ว่าพวกเขาจะผ่านอะไรต่อมิอะไรมามากมายแต่ก็ยังคบกันนับถือกันเป็นครอบครัวมาอย่างเหนียวแน่น และดูเหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ดอมเคยสร้างแผลในใจเอาไว้ให้กับใครคนหนึ่ง เขาคนนั้นเฝ้านับวันรอการแก้แค้นและเตรียมที่จะทำลายครอบครัวของดอม ซีรี่ย์เกาหลี



ดอม โทเร็ตโต (วิน ดีเซล) และครอบครัวของเขาผ่านภารกิจมากมายและต่อสู้กับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ดอม โทเร็ตโต (วิน ดีเซล) และครอบครัวของเขาได้ชิงไหวชิงพริบ ตื่นตระหนก และเอาชนะศัตรูทุกคนที่ขวางหน้า ตอนนี้พวกเขาได้เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญมา 



นั่นคือภัยคุกคามอันน่าสะพรึงกลัวที่โผล่ออกมาจากเงามืดของอดีตซึ่งถูกกระตุ้นด้วยการล้างแค้นด้วยเลือด และผู้ที่มุ่งมั่นที่จะทำลายครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงๆ และทำลายทุกสิ่งและทุกคนที่ดอมรักตลอดไป 


Comments

Popular posts from this blog

Aquaman and the Lost Kingdom (2023) อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

 หลังจากล้มเหลวในการเอาชนะ Aquaman ในครั้งแรก Black Manta ก็ใช้พลังของ Black Trident ในตำนานเพื่อปลดปล่อยพลังอันชั่วร้ายและเก่าแก่ ด้วยความหวังที่จะยุติอาณาจักรแห่งความหวาดกลัวของเขา อควาแมนจึงสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้กับพี่ชายของเขา   รีวิวซีรี่ย์ ออร์ม อดีตกษัตริย์แห่งแอตแลนติส พวกเขาร่วมกันปกป้องอาณาจักรของพวกเขาและกอบกู้โลกจากการถูกทำลายล้างแบบถาวรโดยแยกความแตกต่างออกจากความแตกต่าง

รีวิว The Black Demon (2023)

  The Black Demon (2023) ดูหนังฝรั่ง แนวสยองขวัญ ไซไฟ ระทึกขวัญ บอกเล่าถึงเรื่องราวของจอช ลูคัส (Ford v Ferrari, Yellowstone) นำแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญระทึกขวัญจากผู้กำกับ Rambo: Last Blood วันหยุดสุดโรแมนติกของครอบครัวของช่างน้ำมัน พอล สเตอร์เจส (จอช ลูคัส) กลายเป็นฝันร้าย  ซีรี่ย์เกาหลี เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับฉลามเมกาโลดอนดุร้ายที่ไม่ยอมหยุดเพื่อปกป้องอาณาเขตของมัน เมื่อเกยตื้นและถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง พอลและครอบครัวต้องหาทางช่วยให้ครอบครัวของเขากลับคืนสู่ฝั่งก่อนที่มันจะจู่โจมอีกครั้งในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

เรื่องย่อ Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย

 ดูซีรี่ย์แอนิเมชั่น Yakitori: Soldiers of Misfortune ยากิโทริ: หน่วยทหารกล้าตาย แนวแอคชั่น ผจญภัย เป็นซีรีส์นวนิยายญี่ปุ่นที่เขียนโดย Carlo Zen บอกเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่กบฏต่อผู้มีอำนาจในโลกอนาคต   รีวิวหนังผีออนไลน์ หนังสยองขวัญ หลังจากที่เขาได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมหน่วยทหารบนดาวเคราะห์ที่มีอัตราการบาดเจ็บล้มตายถึง 70% เมื่อโลกตกเป็นอาณานิคมของอารยธรรมเอเลี่ยนที่เหนือกว่า โอกาสเดียวของอากิระที่จะมีอนาคตที่ดีกว่าคือการสมัครเป็นทหารราบยากิโทริ